รวม “งานระดับผู้จัดการฝ่ายการเงิน” จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมตำแหน่งงานผู้จัดการฝ่ายการเงิน จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานการเงิน ระดับผู้จัดการ ครอบคลุมทุกช่วงประสบการณ์ ทุกระดับการศึกษา หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด

บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด (D-Land Group Co., Ltd.) ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ อาธิเช่น บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโด และ Lifestyle Mall โดย 16  ปีที่ผ่านมาบริษัทฯได้สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพต่างๆมากมายภายใต้ แบรนด์ PORTO VILLA, THE PROUD, D-COMPLEX, D-TOWN,BAAN D และ Life Style Mall PORTO CHINO

สมัครงาน บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด

ผู้จัดการฝ่ายการเงิน

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป ทั้งหมด  

 

บริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน)

บริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน) (Cho Thavee Public Company Limited) ผู้ออกแบบ สร้างสรรค์ ผลิตตัวถัง ติดตั้งระบบ วิศวกรรมทางยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ ให้ บริการเทคโนโลยีระบบราง รวมทั้งผลิตและ ให้บริการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมใน การป้องกันประเทศ สินค้าและบริการของ บริษัท เช่น รถบรรทุก รถพ่วง รถบัส รถ ลำเลียงอาหารสำหรับเครื่องบิน รถไฟ รถ ดับเพลิง รถกู้ภัย รถหุ้มเกราะ รถลำเลียงพล เรือรบหลวง เป็นต้น

สมัครงานบริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน)

ผู้จัดการฝ่ายการเงินและบัญชี

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน)ทั้งหมด 

บริษัท อมฤต แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด

บริษัท อมฤต แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด (Amarit and Associates Co., Ltd.) ในระยะเวลามากกว่า 45 ปี ด้วยประสบการณ์การปฎิบัติงาน ถือได้ว่าบริษัทอมฤตนั้นเป็นแหล่งสะสมแห่งประสบการณ์ในเรื่องการทำงานที่เกี่ยวกับน้ำมัน ก๊าซ งานต่างๆ ที่เกี่ยวกับการวางท่อในอุตสาหกรรมนี้ โดยเรานั้นได้ทำงานร่วมกันกับทางเจ้าหน้าที่ส่วนกลางของรัฐบาลไทยหรือในระดับจังหวัด อำเภอหรือในส่วนของท้องถิ่น จากสำนักงานเล็กๆที่ตั้งอยู่ที่จังหวัดสงขลา จนตอนนี้อมฤตได้ขยายกิจการของตัวเองออกไปจนมีสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพเกิดขึ้นมาที่มีคลังเก็บสินค้าสองแห่งและมีฐานปฎิบัติงานที่มีคลังเก็บสินค้าขนาดใหญ่อยู่หลายแห่งด้วยกันรวมไปถึงสถานที่ใช้เป็นสำนักงานที่ตั้งอยู่ในสถานที่ปฏิบัติงานอีกหลายแห่งด้วยกันในสงขลา และมีคลังสินค้าเลขที่ 5 อยู่ภายในท่าเรือสัตหีบ และมีสถานที่ปฏิบัติงานอยู่ที่ กม.9 อยู่ที่สัตหีบของจังหวัดชลบุรี

สมัครงาน บริษัท อมฤต แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด

ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการเงิน

หรือดูตำแหน่งงานของ อมฤต แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท บางกอกสหประกันภัย จำกัด (มหาชน)

บริษัท บางกอกสหประกันภัย จำกัด (มหาชน) (Bangkok Union Insurance Public Company Limited) ได้เริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่เมื่อปี 2472 กว่า 87 ปี แห่งความมั่นคงของบริษัทและเป็นที่ยอมรับจากประชาชนมาเป็นระยะเวลายาวนาน และจากการพัฒนาคุณภาพการให้บริการมาโดยตลอดส่งผลให้บริษัทฯ ได้รับรางวัลจากสถาบันต่าง ๆ มากมาย อาทิ รางวัลบริษัทดีเด่นแห่งปี 2533 และ 2538 รางวัลสถานประกอบการดีเด่นแห่งปี 2533 บริษัทฯมีการขยายงานอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ต้องการรับสมัครบุคลากรผู้ที่มีความกระตือรือร้นและมุ่งมั่นในการทำงาน

สมัครงาน บริษัท บางกอกสหประกันภัย จำกัด (มหาชน)

Chief Finance Office (CFO)

ผู้จัดการแผนกการเงิน

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท บางกอกสหประกันภัย จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) (มหาชน) (TOA Paint (Thailand) Co.,Ltd.) จำกัด บริษัทชั้นนำในการดำเนินธุรกิจการผลิต และจำหน่ายสีและเคมีภัณฑ์มานานกว่า 40 ปี ปัจจุบันบริษัทฯ ได้มีการขยายตัว และลงทุนธุรกิจไปยังต่างประเทศ ส่งผลให้บริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง

สมัครงาน บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) (มหาชน)

Finance Manager (Please attach your resume in English)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) (มหาชน) ทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับพนักงานตำแหน่งงานการเงิน อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..